นายกเทศมนตรีและคณะผู้แทนจากเมืองหลิ่วโจว เยี่ยมชมลิวกง ยนต์ตระการ ประเทศไทย

นายกเทศมนตรีและคณะผู้แทนจากเมืองหลิ่วโจว เยี่ยมชมลิวกง ยนต์ตระการ ประเทศไทย
เมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม 2566 ที่ผ่านมา นายจาง เจี้ยง นายกเทศมนตรีเมืองหลิ่วโจวและคณะ เดินทางเยี่ยมชมลิวกง ยนต์ตระการ ประเทศไทย เพื่อตรวจสอบการดำเนินงานและแนะนำข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับการพัฒนาเชิงกลยุทธ์ โดยนายหวง เฉียงเฉียน รองประธานอาวุโส ลิวกง ประเทศจีน นายฉิน หย่ง ผู้อำนวยการอาวุโส ลิวกง ประเทศจีน นายเซี่ยง ตงเซิง รองผู้จัดการทั่วไป ลิวกง เอเชียแปซิฟิก และนายกิตติชัย พฤฒิธาดา ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ยนต์ตระการ เครื่องจักรกล จำกัด ให้การต้อนรับ และพาคณะเยี่ยมชมลานจอดเครื่องจักร รวมถึงให้ข้อมูลเกี่ยวกับการดำเนินงานของลิวกง ในประเทศไทย และเอเชียแปซิฟิก

.

นอกจากนี้ นายคาร์ลอส ลี รองผู้จัดการทั่วไปของลิวกง ยนต์ตระการ ประเทศไทย ได้รายงานรายละเอียดเกี่ยวกับประวัติการพัฒนาและกลยุทธ์การพัฒนาในอนาคตของลิวกงในประเทศไทย โดยในปี 2565 ได้ก่อตั้งบริษัทร่วมทุน ลิวกง ยนต์ตระการ ซึ่งเป็นการร่วมทุนในต่างประเทศแห่งแรกระหว่างลิวกง และตัวแทนจำหน่ายของไทย บริษัท ยนต์ตระการเครื่องจักรกล จำกัด ปัจจุบันมีประเภทผลิตภัณฑ์ที่สมบูรณ์ที่สุดในตลาด สามารถให้บริการในรูปแบบโซลูชั่นที่ครบวงจรตอบโจทย์ลูกค้าในประเทศไทย มีฐานลูกค้าที่แข็งแกร่งในกลุ่มธุรกิจ โรงสีข้าว โรงงานน้ำตาล โรงงานมันสำปะหลัง อ้อย และกลุ่มธุรกิจเกษตรอื่น ๆ ในขณะเดียวกันลิวกง ประเทศไทย ก็ตอบสนองต่อการปกป้องสิ่งแวดล้อมเชิงนิเวศทั่วโลกและดำเนินการตามนโยบาย “Carbon neutrality” ซึ่งเครื่องจักรไฟฟ้าของลิวกง ยังครองอันดับหนึ่งในตลาดเครื่องจักรไฟฟ้าในประเทศไทยอีกด้วย
.
ทั้งนี้นายจาง เจี้ยง ได้แสดงความยินดีกับทีมงานลิวกง ประเทศไทย และชื่นชมการปฏิบัติตามกลยุทธ์ทีละขั้นตอนของลิวกง รวมถึงความสำเร็จที่โดดเด่น และยังกล่าวอีกว่าลิวกง ยนต์ตระการ เป็นบริษัทตัวแทนที่ยอดเยี่ยมในประเทศไทย เขามีความมั่นใจอย่างเต็มที่ในแผนการพัฒนาที่ตามมาของลิวกงในประเทศไทย และเขาสนับสนุนทีมงานให้พยายามอย่างไม่ลดละและพยายามสร้างความรุ่งโรจน์ให้มากขึ้นต่อไปในอนาคต
ปีนี้เป็นปีครบรอบ 10 ปีของการริเริ่ม “Belt and Road” การพัฒนาธุรกิจระหว่างประเทศของลิวกง และตลาดระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกก็ประสบความสำเร็จเช่นกัน ในอนาคต ลิวกง ประเทศไทย จะยังคงพึ่งพาทรัพยากรของสำนักงานใหญ่ โดยยึดมั่นในจิตวิญญาณของลิวกง และพัฒนาตลาดในประเทศไทยไทย รวมถึงจัดหาผลิตภัณฑ์และบริการที่เป็นเลิศสำหรับคนไทย

บทความที่น่าสนใจ

Top