LIUGONG เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ รถตักล้อยางไฟฟ้ารุ่น 856H-E MAX รถปูผิวทาง 508E รถขุดรุ่น 952E HD และรถตัดอ้อย S935 ในประเทศไทย

 

LIUGONG เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ รถตักล้อยางไฟฟ้ารุ่น 856H-E MAX รถปูผิวทาง 508E รถขุดรุ่น 952E HD และรถตัดอ้อย S935 ในประเทศไทย
.
นายโหล กั๋วปิง กล่าวอีกว่า นับตั้งแต่เข้าสู่ตลาดไทยในปี 2552 LiuGong ได้ร่วมมือกับ Yontrakarn ในการทำตลาดรถตักล้อยาง จนมียอดขายเป็นอันดับ 1 ในตลาดประเทศไทย และสามารถสร้างชื่อเสียงที่ดีใจตลาดอุตสาหกรรมด้วย

“ประเทศไทยเป็นหนึ่งในตลาดยุทธศาสตร์ของ LiuGong ที่จะตอบสนองความต้องการของลูกค้า และสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับพวกเขา เรามุ่งมั่นที่จะพัฒนาธุรกิจในประเทศไทยด้วยการปรับให้เข้ากับท้องถิ่นอย่างลึกซึ้ง และการลงทุนเชิงกลยุทธ์ในระยะยาว วันนี้การเปิด LiuGong Yontrakarn ถือเป็นการดำเนินการตามกลยุทธ์ของ LiuGong ในประเทศไทย และมันจะเป็นก้าวสำคัญสำหรับโลกาภิวัตน์ LiuGong” นายโหล กั๋วปิง กล่าวในสุนทรพจน์ของเขา

ในปี 2019 ที่ผ่านมา LiuGong ได้จัดตั้ง Call Center ในประเทศไทย เพื่อเสริมความแข็งแกร่งในการให้บริการลูกค้าทั่วประเทศ รวมถึงบริการหลังการขาย และในช่วงครึ่งหลังของปี 2020 LiuGong ได้กำหนดแผนกลยุทธ์ใหม่สำหรับสายผลิตภัณฑ์แต่ละสาย เริ่มต้นโครงการความร่วมมือเชิงลึกกับตัวแทนจำหน่าย และแนะนำโซลูชันที่ครอบคลุมเพื่อใกล้ชิดกับลูกค้าในท้องถิ่นในประเทศไทยมากขึ้น และในปี พ.ศ. 2564 รถตักล้อยาง LiuGong มีส่วนแบ่งตลาดอันดับ 1 ของประเทศไทยเป็นต้นมา และเมื่อต้นปีนี้ LiuGong ได้ส่งออกอุปกรณ์เครื่องจักรกลหนักสำหรับงานก่อสร้างชุดแรกไปยังประเทศไทย ภายใต้ข้อตกลงหุ้นส่วนทางเศรษฐกิจระดับภูมิภาค (RCEP)

ในเดือนมิถุนายนปีนี้ LiuGong ร่วมกับ สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ (PIM) และวิทยาลัยอาชีวศึกษาและเทคนิคหลิวโจว (LVTC) ได้ก่อตั้ง LiuGong LVTC Global Customer Experience Center ในประเทศไทย เพื่อเป็นศูนย์จะฝึกอบรมผู้มีความสามารถด้านเทคนิคในเครื่องจักรกลหนัก และมีส่วนร่วมในอุตสาหกรรมเครื่องจักรก่อสร้างในประเทศไทย ผ่านความร่วมมือระหว่างโรงเรียนและองค์กรในการศึกษาในต่างประเทศอีกด้วย

“และปี 2022 นี้ จะเป็นวันครบรอบ 20 ปีของ LiuGong ในการทำตลาดไปทั่วโลก แบบโลกาภิวัตน์พร้อมกันนี้ LiuGong ได้เสริมความแข็งแกร่งให้กับรากฐานในตลาดภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกนี้ และจะทำงานร่วมกับตัวแทนจำหน่ายในไทย เพื่อดำเนินการ และเสริมความแข็งแกร่งให้กับกิจการร่วมค้า ขับเคลื่อนโดย หุ้นส่วนระดับภูมิภาคของ LiuGong จะเริ่มต้นบทใหม่ในการเดินทางโลกาภิวัตน์” นายโหล กั๋วปิง กล่าวปิดท้าย

.
.

https://www.khaosod.co.th/pr-news/news_7229413

บทความที่น่าสนใจ

Top